[THÔNG BÁO] Bố trí nhân sự bốc xếp, hạ hàng toàn thời gian và triển khai công cụ Track & Trace hàng hóa trên website của ACSV

29/10/2019
Kính gửi: Quý khách hàng

Công ty cổ phần Dịch vụ hàng hóa hàng không Việt Nam (ACSV) xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng và cảm ơn đã sử dụng dịch vụ của ACSV trong thời gian qua.
Với tinh thần ngày một nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng, ACSV luôn không ngừng lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách hàng cũng như nghiên cứu để cung cấp các giải pháp về tiện ích dịch vụ nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi thực hiện các thủ tục tại Nhà ga hàng hóa Nội Bài. Trên tinh thần đó, Công ty ACSV xin trân trọng thông báo một số nội dung về dịch vụ và tiện ích như sau:
1.    Mở rộng phạm vi công tác hỗ trợ khách hàng:
Với mục đích tăng cường công tác an ninh trật tự tại nhà ga hàng hóa ACSV và giúp khách hàng loại bỏ chi phí phát sinh ngoài cho công tác bốc dỡ hàng, Công ty ACSV sẽ bố trí nhân sự bốc xếp đầy đủ và toàn thời gian, hỗ trợ khách hàng hạ hàng từ phương tiện vận tải xuống vị trí làm thủ tục tiếp nhận và/hoặc bốc xếp hàng từ khu vực trả hàng lên phương tiện vận tải của khách hàng.
Tuy nhiên, để đảm bảo an ninh, an toàn và kiểm soát công tác hạ hàng/bốc xếp hàng hóa, ACSV kính đề nghị Quý khách hàng bố trí nhân sự phối hợp với ACSV giám sát quy trình thực hiện. ACSV sẽ không chịu trách nhiệm đối với các bất thường phát sinh trong khu vực này nếu không có nhân sự giám sát của Quý khách hàng.
Thời gian thực hiện: Từ ngày 01/11/2019.
2.    Bổ sung tiện ích Track & Trace hàng hóa trên website:
Nhằm nâng cao tính năng tiện ích cho người sử dụng và hỗ trợ khách hàng tìm kiếm thông tin hàng hóa, website của ACSV đã được bổ sung chức năng tra cứu vận đơn (Track/trace).
Để kịp thời cập nhật thông tin về hàng hóa do ACSV phục vụ, kính đề nghị Quý khách hàng truy cập vào website công ty theo địa chỉ www.acsv.com.vn và thực hiện theo hướng dẫn.
Thời gian hoạt động: Kể từ khi nhận được thông báo này.
Xin vui lòng liên hệ feedback@acsv.com.vn hoặc hotline điều hành 094.363.8898 trong trường hợp Quý khách hàng có yêu cầu thêm về thông tin.

ACSV xin trân trọng thông báo!